ของเล่นแห่งปี ชื่อนี้กลับมาอีกครั้ง : Squishmallows

ของเล่นแห่งปี

ของเล่นแห่งปี ชื่อนี้กลับมาอีกครั้ง : Squishmallows

Squishmallows by Jazwares ถูกเพิ่มในหนึ่งคอลเลคชัน ที่ถูกขนานนามว่าของเล่นแห่งปี แถมยังได้รับเลือกเป็น “People’s Choice Award” อันเป็นที่ปรารถนา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลและ การเฉลิมฉลองของเล่นแห่งปี ประจําปี ครั้งที่ 23

“ขอแสดงความยินดีกับ Jazwares ที่ได้รับรางวัลของเล่นแห่งปี และ ‘People’s Choice’ อันทรงเกียรติ” Pamela Mastrota ผู้อํานวยการบริหารของ The Toy Foundation กล่าว “นอกเหนือจากความสุขที่ของเล่นสามารถนําเสนอได้ Squishmallows เป็นตัวอย่างที่ทรงพลัง ของประโยชน์ทางด้านอารมณ์ ที่ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่ จะได้รับจากการเล่นเจ้านี่ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะอายุ 8 ขวบหรือ 80 ปี ทุกคนสามารถได้รับความอบอุ่น สบายใจ จากการกอด Squishmallow ได้ในทุกวัน

รางวัล ” ของเล่นแห่งปี ” ได้รับการโหวต โดยคณะผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านของเล่น และ การเล่นผู้ค้าปลีก นักวิชาการ และ นักข่าว

ในขณะที่ “People’s Choice Award” ได้รับการโหวตจากผู้บริโภค ผู้ค้าปลีกสื่อและของเล่นจากทั่วโลก

มูลนิธิของเล่น มอบรางวัลให้กับผู้ชนะ 18 จาก 17 หมวดหมู่ ในระหว่างพิธีมอบรางวัลเมื่อวันที่ 20 กันยายน

ในดัลลัส ในช่วงนั้นเองที่ Squishmallows ได้นําทั้ง “ตุ๊กตาของเล่นแห่งปี” และ “ใบอนุญาตแห่งปี” กลับบ้าน

Squishmallows ยังได้รับรางวัล “ของเล่นแห่งปี” และ “People’s Choice Award” ประจําปี 2022 จาก The Toy Foundation

เท่ากับว่า ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ ทั้งสองปีติดกัน แน่นอนแล้วว่า Squishmallow เป็นที่รักทั้งผู้บริโภค รวมไปถึง ผู้เชี่ยวชาญ และ คนอื่นๆ จากสาขาเกี่ยวกับของเล่น

รางวัลของเล่นแห่งปีได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากกว่า 500 รายการ ในช่วงการเสนอชื่อในช่วงฤดูร้อน และถูก จํากัด ให้แคบลง คณะผู้เชี่ยวชาญคัดเหลือ 122 ผู้เข้ารอบสุดท้าย

และ Squishmallows ยังคงเป็นหนึ่งในนั้น